Ung thư Fighting Nấm

2272052586 482d0361ba m Ung thư Fighting Nấm

bạn xem xét nấm như rau? Họ nên được, vì họ là sự pha trộn hoàn hảo như với hầu hết các loại rau trong súp, khuấy khoai tây chiên và sa lát. Sai! Nấm là nấm thực tế phát triển và thức ăn thực vật phân hủy hoặc cây

Thật thú vị, một số nấm phát triển trên cây nhất định hoặc trong những điều kiện nhất định như nấm cục. Nấm cục là rất hiếm và khó khăn để thấy rằng giá của họ nhiều lần so với của shiitakes.

Hơn nữa, thực hành y học Trung Quốc thường sử dụng nấm như Reishi / Linh Chi hay shiitake giảm đau, dị ứng và cảm lạnh.

giá trị dinh dưỡng của Nấm

Nấm

là sự phong phú chất xơ và chứa hầu như không có đường, chất béo và muối. Trong thực tế, năm miếng nấm shiitake chứa

– 1 g protein

– 0.1g chất béo

– 2.7G carbohydrate

– 0,5 g chất xơ

– 16 calo

Bởi vì giá trị dinh dưỡng của họ, nấm phù hợp cho hầu hết mọi người, bao gồm cả những người mắc bệnh tim, cholesterol cao, tiểu đường, cao huyết áp và béo phì

Bạn cũng có thể tìm thấy vitamin thiết yếu (thiamine, riboflavin, niacin, pyridoxine, biotin) và khoáng chất (sắt, selen, kali, phốt pho) trong nấm. Ví dụ, selen hoạt động tốt với vitamin E (chất chống oxy hóa) để ngăn chặn ung thư tuyến tiền liệt. Kali giúp giảm huyết áp và giảm nguy cơ đột quỵ

Y tế đã được chứng minh lợi ích của Nấm

nghiên cứu

và nhiều hơn nữa trên toàn thế giới đã chứng minh hiệu quả của các hợp chất trong nấm chống lại virus, bệnh tật và ung thư

1. Đại học Middlesex ở Vương quốc Anh

Nấm có thể làm giảm mệt mỏi gây ra do nhiễm virus chẳng hạn như hội chứng mệt mỏi mãn tính, viêm gan C, hoặc thậm chí Human Immunodeficiency Virus (HIV) do các thành phần chống virus của nó

2. Đại học Penn State ở Mỹ

Khi nói đến mức độ chất chống oxy hóa, portobello và các các nấm crimini như mạnh mẽ như cà rốt, bông cải xanh và ớt đỏ. Chất chống oxy hóa là hữu ích trong việc ngăn ngừa bệnh Alzheimer, xơ vữa động mạch và ung thư. Hai nấm có chứa hai loại chất chống oxy hóa, polyphenol và ergothioneine

3. Đại học Illinois ở Mỹ

Sáu cụ thể nấm nút màu trắng, crimini, portobello, Maitake, shiitake và Enoki, giàu chất xơ như chitin và beta-glucan Chitin làm giảm cholesterol trong khi beta-glucan là tốt. cho trái tim

4. Trường Y khoa Đại học Oral Roberts ở Tulsa, Oklahoma

Reishi nấm có thể làm giảm huyết áp và tăng cường hệ thống miễn dịch

5. Đại học Quốc gia Singapore

Một hợp chất carbohydrate phức tạp, lentinan, được tìm thấy trong nấm shiitake có đặc tính chống virus và chống ung thư. Một protein được tìm thấy trong Enoki cũng làm tăng khả năng miễn dịch của chúng tôi để chống lại dị ứng, nhiễm trùng do virus và ung thư.

Cách tốt nhất để ăn Nấm Lợi ích sức khỏe tối đa

Ăn sâu nấm chiên tempura hoặc portobello nấm cheesy không phải là cách lành mạnh để thưởng thức các món ngon.

Mỗi loại nấm có mùi thơm và hương vị riêng biệt của nó. Do đó, họ nên được nhẹ khuấy-chiên với một chút dầu dừa tốt nhất giữ lại giá trị dinh dưỡng và hương vị. Bạn thậm chí có thể tung một số nấm vào tô rau trộn của bạn – họ chắc chắn có thể liven lên vòm miệng của bạn

nấm khô và đóng hộp cung cấp gần như số tiền tương đương với lượng calo, protein, chất béo và chất xơ như nấm tươi. Điều duy nhất bạn phải lưu ý là hàm lượng muối cao trong nấm đóng hộp được thêm vào trong quá trình chế biến. Họ cũng có chứa vitamin B thấp hơn và nội dung kali so với nấm tươi và khô bị mất nước trong quá trình chế biến

.

Đối với nấm khô, hãy ngâm chúng trong nước sau khi một cách nhanh chóng rửa sạch. Bạn sẽ làm gì với nước nấm đầy đủ các chất dinh dưỡng và hương vị nấm? Bạn có thể sử dụng nó trong nấu ăn hoặc thức ăn cho các nhà máy của bạn

Vì vậy, chúng ta có thể ăn nấm trong sự phong phú.

Nếu bạn đang khỏe mạnh, nó là hoàn toàn tốt để thêm nấm với bất kỳ món ăn mà bạn yêu

Mặc dù nấm được trang bị với rất nhiều dinh dưỡng., họ không được ăn như một bữa ăn. Đó là bởi vì nấm vẫn còn thiếu một số chất dinh dưỡng như vitamin C. Vì nó là ít calorie, nấm cũng không cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của một người bình thường. Do đó, đối với tất cả lòng tốt của nó, một người khỏe mạnh vẫn có thể ăn nấm điều độ hàng ngày như là một phần của một chế độ ăn uống cân bằng

Do hàm lượng kali cao của nấm tươi, những người có bệnh thận, đặc biệt là những người nghiêm trọng trường hợp và những người trên chạy thận nhân tạo, nên tránh ăn loại nấm này. Bệnh nhân thận vẫn có thể tiêu thụ nấm đóng hộp và nấm khô thấp kali, nhưng ăn uống điều độ. Hãy chắc chắn để ráo nước và ngâm nấm trước khi nấu ăn

Những người bị bệnh gút và sỏi thận urat cũng nên cắt giảm trên nấm, trong đó có chứa một lượng vừa phải của purine hợp chất hữu cơ. Quá mức lượng purine có thể dẫn đến sự tích tụ của acid uric, dẫn đến sự hình thành của tinh thể urate tại khớp và thận.


Đây là một video quảng cáo cho trường đại học của tôi, mà tôi đạo diễn và biên tập cho một dự án trường đại học.
Video Rating: 3/5