Hypo Vốn đầu tư mạo hiểm tin nhanh: các nền kinh tế toàn cầu trở lại trên một lườn tàu, ngay cả?

1227566548 7fff82ac0e m Hypo Vốn đầu tư mạo hiểm tin nhanh: các nền kinh tế toàn cầu trở lại trên một lườn tàu, ngay cả?

 

tỷ lệ ngày cho sự di chuyển của hàng hoá trên toàn thế giới đạt mức đỉnh điểm vào đầu năm 2008, một vài tháng trước khi cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu. Hướng là những giá cùng nhóm bây giờ, và sự giúp đỡ ngành công nghiệp vận chuyển có thể dự đoán hướng của nền kinh tế toàn cầu

tỷ lệ ngày cho sự di chuyển của hàng hoá trên toàn thế giới đạt mức đỉnh điểm vào đầu năm 2008, một vài tháng trước khi cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu. Hướng là những giá cùng nhóm bây giờ, và sự giúp đỡ ngành công nghiệp vận chuyển có thể dự đoán hướng của nền kinh tế toàn cầu

Munshi Ahmed / Bloomberg

cảng ở Singapore.

Khoảng 90% của tất cả các hàng hóa của thế giới được vận chuyển bằng đường biển, có nghĩa rằng khi hoạt động kinh tế mạnh mẽ, ngành công nghiệp vận tải biển là xu hướng tăng.

cảng ở Singapore. Khoảng 90% của tất cả các hàng hóa của thế giới được vận chuyển bằng đường biển, có nghĩa rằng khi hoạt động kinh tế mạnh mẽ, ngành công nghiệp vận tải biển là xu hướng tăng.

Bloomberg

Khalifa Khu công nghiệp Abu Dhabi, đang được xây dựng giữa Abu Dhabi và Dubai, là một trong các dự án cơ sở hạ tầng lớn nhất trên thế giới.

Khalifa Khu công nghiệp Abu Dhabi, đang được xây dựng giữa Abu Dhabi và Dubai, là một trong các dự án cơ sở hạ tầng lớn nhất trên thế giới.

Bốn mươi hai tầng, từ cửa sổ của phòng họp của Mercator, Singapore kéo dài ra, một cảnh quan tự, say mê với cây cối và nước. Về phía nam, một đám mây mù của độ ẩm bị treo trên đường chân trời, làm giảm các hòn đảo Indonesia không có nhiều hơn một phác thảo. Tàu, tàu thuyền đánh cá và tàu chở dầu ngồi giữa hai điểm này, giống như đồ chơi trong một bồn tắm, bất động trong chuyển động của chúng. Đây là một số tuyến đường biển bận rộn nhất của thế giới, màu xanh của đại dương vô tận đi qua các đường nhỏ màu đen, giữ cho nền kinh tế của thế giới di chuyển.

Trong phòng họp trên mực nước biển, K Srivastava, một phó chủ tịch của Mercator tại Singapore, được giải thích lý do tại sao công ty ông làm việc cho áp dụng một cách tiếp cận thận trọng xông lên trong những ngày của nửa đầu năm 2008

“Chúng tôi có thể nhìn thấy các vết nứt”, ông nói, “Chúng tôi có thể nhìn thấy các vết nứt rất rõ ràng bởi vì tỷ lệ ngày cao như vậy. Đó là trên cơ sở lâu dài với tỷ lệ ngày, người ta tự hỏi liệu bất kỳ doanh nghiệp có thể bền vững “

Mercator là một trong những công ty vận chuyển hàng đầu thế giới khô số lượng lớn, một công ty di chuyển số lượng lớn hàng hoá khô, ngũ cốc, than đá, quặng sắt trên thế giới , phục vụ các nhà máy và các ngành công nghiệp giữ cho nền kinh tế toàn cầu di chuyển.

Quay lại năm 2008, trong những tháng trước khi các thị trường tài chính sụp đổ, giá mỗi ngày để di chuyển một lô hàng lớn. Các công ty như Mercator đã làm cho lợi nhuận khổng lồ. Theo ước tính, ngành công nghiệp vận chuyển thực hiện ước tính khoảng US $ 80 tỷ (Dh294bn) lợi nhuận trong năm 2004. Nhưng một cái gì đó không hoàn toàn thêm.

“Chúng tôi đã tìm thấy tỷ lệ ngày là quá cao, quá phi thực tế. Tỷ lệ ngày là khoảng $ 80,000 (Dh294, 000) $ 100.000 trong đỉnh cao của thời gian. Vì vậy, tất cả mọi người có một con tàu đã kiếm được 100.000 USD mỗi ngày. Bây giờ có một vài ý nghĩa. Chi phí hoạt động cho một con tàu thông thường trong khoảng $ 5.000 mỗi ngày. Nếu bạn để nói rằng bạn đang kiếm được 100.000 USD và chi phí hoạt động là $ 5.000 … nó vẫn còn rất nhiều tiền. Và do đó một cái gì đó đã là kỳ lạ có “

.

Mercator của phản ứng đối với tình hình này là giữ vững, không cho vay hoặc các khoản nợ. Tỷ lệ ngày, ghi chú Srivastava, ở mức cao nhất trong một thập kỷ. Chỉ số khác cũng cao ở mức kỷ lục. Baltic Dry Index (BDI), một biện pháp chi phí trung bình hàng ngày để tàu hàng rời khô, là mức kỷ lục.