Elizabeth Brighton

6659142661 f13d28c0ae m Elizabeth Brighton

 Elizabeth BrightonBuisness

đầu đua

Racing bắt đầu ngay sau khi xây dựng thành công đầu tiên xe ô tô nhiên liệu xăng. Cuộc đua đầu tiên bao giờ tổ chức vào ngày 28 tháng tư năm 1887 bởi các biên tập viên trưởng của Paris xuất bản Le xe đạp, Monsieur Fossier. Nó chạy 2 km từ Neuilly cầu để Bois de Boulogne. Nó đã giành chiến thắng bởi Georges Bouton, trong một chiếc xe, ông đã xây dựng với Albert, Comte de Dion, nhưng khi ông là đối thủ cạnh tranh duy nhất để hiển thị nó là khá khó khăn để gọi nó là một cuộc đua.

Bắt đầu từ năm 1997, xe IRL được hỗ trợ bởi động cơ V8 4,0 L, methanol đốt, sản xuất, động cơ hút thông thường, được sản xuất bởi Oldsmobile (dưới nhãn hiệu Aurora) và Nissan (badged là Infiniti). Theo quy tắc IRL, động cơ được bán với không nhiều hơn $ 80.000, và rev giới hạn đến 10.500 rpm.They sản xuất khoảng 700 hp (520 kW).
Công thức động cơ đã được thay đổi với công thức 2000-2004.

chuyển đã bị bỏ từ 4.0L đến 3.5L, và các yêu cầu cho khối sản xuất đã bị bỏ. Công thức này được sử dụng thông qua năm 2003. Năm 2004, sau tai nạn bao gồm cả các vụ tai nạn gây tử vong của Tony Renna và vụ tai nạn nghiêm trọng của Kenny Brack, chuyển đã được tiếp tục giảm 3.0L để kiềm chế tốc độ hàng đầu.

Elizabeth Brighton Bảo mật: Lễ ra mắt, 1 nhiên liệu hàng đầu dragster sẽ tăng tốc độ 3.4 g (33 m / s ²), và khi dù phanh được triển khai giảm tốc độ của 4 g (39 m / s ²), nhiều hơn so với các kinh nghiệm tàu ​​con thoi không gian. Một chiếc xe nhiên liệu trên có thể được nghe hơn 8 dặm (13 km) và tạo ra một đọc từ 1,5 đến 2 trên thang Richter.

Kéo đua là hai chiếc xe đầu-to-đầu, người chiến thắng tiến vào vòng tiếp theo. Các lớp học chuyên nghiệp đầu tiên chiến thắng đích. Thể thao đua xe tàn tật (chậm hơn xe nhận được một khởi đầu) bằng cách sử dụng một chỉ số (thấp nhất và cộng sự cho phép), và xe hơi chạy dưới (nhanh hơn) chỉ mục của họ “phá vỡ” và mất. Những chiếc xe chậm nhất, tay đua khung, cũng tật nguyền, nhưng thay vì một chỉ số, họ sử dụng một “dial-in”. Đua khung đã được xem là nguyên nhân chính của sự mất mát của lợi ích công cộng trong các cuộc đua kéo. Người ta không hiểu lý do tại sao chiếc xe chậm hơn chiến thắng hoặc lý do tại sao ai đó cần phải nhấn phanh để tránh đi quá nhanh. Bài hát nhiều địa phương cũng phàn nàn rằng các tay đua khung cũng sẽ đi ra ngoài con đường của mình để chi tiêu ít nhất là trong khi có thể theo dõi bằng cách đưa thức ăn riêng, đồ uống, nhiên liệu, vật tư do đó, làm cho nó khó khăn hơn cho các bài hát để kiếm tiền trên các các sự kiện. Điều này làm cho giá bán tăng và theo dõi không còn quan tâm có sự kiện như vậy.